Our social:

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Lớp dạy đàn violon có giúp bạn đàn tốt không?

Bạn đang nghĩ việc học xong chương trình của lớp dạy đàn violon có giúp bạnđàn tốt hay không. Điều đó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

Để học tốt được một chương trình dạy đàn violon phụ thuộc vào cả hai phía: chất lượng của lớp nhạc và chính bạn.

Chất lượng của lớp nhạc

Lớp dạy đàn violon (violin) là nơi bắt đầu con đường âm nhạc của bạn. Lớp nhạc có giáo trình âm nhạc và giáo viên chất lượng sẽ tạo bước khởi đầu tốt nhất cho bạn và cả về sau. Nhất là giáo viên, người sẽ chỉ cho bạn cách học phù hợp nhất và cách học nhanh nhất. Chính vì vậy, tìm được nơi dạy đàn violon tốt là bước đầu tiên phải làm đối với người học ở mọi trình độ.


Tìm được nơi dạy đàn violon tốt là việc phải làm đầu tiên

Điều kiện của bản thân bạn

Lớp dạy đàn violon chỉ là điều kiện cần, chính bản thân bạn mới là điều kiện đủ để quyết định đến tốc độ học và khả năng đàn của bạn hay hay không. Đó là những điều kiện sau:

-         Năng lực âm nhạc:bản năng âm nhạc sẵn có trong người bạn có vai trò quan trọng trong việc cảm thụ và tốc độ học. Nếu bạn có khiếu về violon tốt, bạn sẽ học nhanh hơn và ngược lại.

-         Mục tiêu học: Tốc độ học của bạn còn phụ thuộc vào mục tiêu học violon của bạn. Nếu muốn học chuyên thì bạn hãy đăng kí vào lớp dạy đàn violon chuyên nghiệp. Nếu chỉ muốn đàn được những bài nhạc yêu thích mà không cần tìm hiểu sâu thì bạn nên chọn lớp cơ bản hay cấp tốc.Luyện tập chuyên nghiệp thì có thể bạn sẽ học chăm chỉ hơn. Còn học để biết thì bạn sẽ học thoải mái và không vội vàng.

-         Sự chăm chỉ và kiên trì: có tố chất học violon đến cỡ nào nhưng trong lớp dạy đàn violon bạn lại lười biếng thì cũng bằng không. Sự chăm chỉ luyện tập quyết định đến chất lượng học của bạn. Người chăm chỉ sẽ tập luyện mọi lúc mọi nơi có thể, thậm chí mất ăn mất ngủ để luyện càng nhanh càng hay. Vì vậy, chỉ có sự yêu thích violon và chế độ luyện tập chăm chỉ mới giúp bạn nhanh chóng hoàn thành khóa học và đạt mục tiêu học của mình.

Kiên trì và chăm chỉ quyết định đến chất lượng học

Nơi dạy đàn violon là ngôi nhà tốt cho bạn luyện tập, còn bạn lại chính là nhân tố quyết định chính sự nghiệp theo đuổi violon của mình. Hãy tìm nơi dạy tốt rồi luyện tập chăm chỉ thì bạn sẽ đàn thật hay, thật chuyên nghiệp.Lớp dạy đàn violon Nụ Hồng chính là nơi chất lượng để bạn có thể luyện tập với nhiều người có cùng mục tiêu.

Xem thêm thông tin liên hệ tại đây để biết về các lớp dạy đàn chất lượng của Nụ Hồng.

CỬA HÀNG NHẠC CỤ - LỚP NHẠC - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN

NỤ HỒNG
Địa chỉ : 76 Lê Hoàng Phái Phường 17 Quận Gò Vấp Tp.HCM
Hotline : 0918469400 & 0982013406 ( gặp Thầy Cường & Cô Ánh ) 
Email : lopnhacnuhong@yahoo.com.vn
Website :  
lopnhacnuhong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat
1