Our social:

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Được dạy đàn violon mới biết violon không khó học!

Có thể bạn nghĩ rằng học violon rất khó. Nhưng cũng có thể sau khi học xong lớp dạy đàn violon bạn sẽ trả lời là không quá khó.

Học violon (violin) có khó không?

Nhiều người khi được hỏi “Học violon có khó không?” sẽ trả lời một trong số những đáp án dưới đây. Và bạn thuộc nhóm người trả lời nào?


Sau khi học xong lớp dạy đàn violon bạn sẽ thấy học violon không khó

-         Có!Tôi già rồi học không nổi nữa. Tôi dở nhất là nhạc lý thì sao mà đánh violon được. Tôi học rồi nhưng sao cứ không tập được. Chỉ có mấy đứa sáng dạ, có sẵn kỹ năng âm nhạc mới học được thôi…”. Đó là một trong số những người chưa bao giờ tiếp xúc với violon và học tại bất cứ lớp dạy đàn violon, hoặc có học nhưng không nắm kỹ năng sẽ nói như vậy.

-         Không! “Tôi học rồi cũng không khó lắm đâu. Chỉ cần biết đọc khuôn nhạc như hồi học trung học là đàn được. Tôi cũng có khiếu âm nhạc và học không thấy khó lắm…”. Đây là câu trả lời của những người đã tập đàn violon tại nhà hoặc lớp dạy đàn violon. Họ có thể rất yêu thích âm nhạc và luyện chăm chỉ hoặc chỉ là người muốn chơi vài bản nhạc cơ bản để vui là được.

-         Hơi khó: “Tôi học rồi thấy vừa dễ vừa khó. Luyện mãi mà chưa nâng cao trình độ…”. Người có luyện qua violon, có người đàn hay nhưng vẫn chưa đạt được mục tiêu của mình.

-         Tôi không biết: Đây là câu trả lời được nhiều người trả lời. Họ có thể không quan tâm hoặc chưa tham gia lớp dạy đàn violon.

Những câu trả lời trên cho chúng ta thấy đươc nhiều điều. Học violon khó với người chưa tập, phương pháp tập sai dẫn đến chán nản, và với người chưa đạt mục tiêu đàn violon.Và trả lời không khó đối với những người có sẵn tố chất hoặc mục tiêu học đơn giản.

Bây giờ với câu hỏi “Học violon có khó không?” bạn chắc đã có câu trả lời khác. Nếu bạn đang muốn học violon mà ngại khó thì hãy suy nghĩ khác mới học được tốt nhất.

Tìm lớp dạy đàn violon uy tín

Lớp nhạc Nụ Hồng là nơi có thể giúp bạn thay đổi suy nghĩ và cho bạn thấy học đàn violon không quá khó. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những chương trình học có tại đây và tìm cho bạn lớp phù hợp nhất. Bạn sẽ được thoải mái học tập với các học viên trong lớp và cảm thấy việc học thật thú vị chứ không đặt vấn đề khó học.


Nụ Hồng sẽ tư vấn cho bạn lớp dạy đàn phù hợp nhất

Lớp nhạc Nụ Hồng có các lớp dạy đàn violon phù hợp với mọi người.trung cập vào đây để biết thêm chi tiết.

CỬA HÀNG NHẠC CỤ - LỚP NHẠC - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN

NỤ HỒNG
Địa chỉ : 76 Lê Hoàng Phái Phường 17 Quận Gò Vấp Tp.HCM
Hotline : 0918469400 & 0982013406 ( gặp Thầy Cường & Cô Ánh ) 
Email : lopnhacnuhong@yahoo.com.vn
Website :  
lopnhacnuhong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat
1