Our social:

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Lớp dạy chơi đàn violon tại Nụ Hồng

Ngoài việc học chơi đàn, lớp dạy đàn chính là nơi dạy cho bạn thật nhiều điều bổ ích, mà chỉ khi tham gia bạn mới cảm nhận hết được.

Chơi đàn violon

Lợi ích đầu tiên khi bạn đến với lớp dạy đàn violonhọc chơi đàn violon. Bạn sẽ chọn cho mình một chương trình học phù hợp để luyện tập violon như chương trình cơ bản, nâng cao hay chuyên nghiệp hoặc cũng có thể chỉ để đàn được một bản nhạc yêu thích.Chắc chắn bạn sẽ đàn được tùy thuộc vào khả năng và sự chăm chỉ của bạn.

Có nhiều bạn bè cùng sở thích

Tại lớp dạy đàn violon sẽ có rất nhiều học viên trong cùng một lớp. Các bạn có thể làm quen và tha hồ kết bạn với nhau. Khác với lớp học ở trường cùng học nhiều môn học và sẽ có môn học bạn không hứng thú. Nhưng tại lớp đàn, nơi chỉ có những người cùng chung sở thích âm nhạc với bạn. cùng sở thích sẽ tạo điều kiện cho các bạn dễ đồng cảm với nhau và trở thành bạn tốt hợp ý của nhau.


Bạn sẽ được quen nhiều bạn bè tại lớp dạy đàn violon

Tư duy nhanh nhạy

Luyện đàn là một quá trình khổ luyện. Bạn vừa phải tính toán chính xác cách đánh đàn vừa phải vận dụng tất cả giác quan để chơi đúng nhịp, đúng giai điệu và có cảm xúc. Ngày ngày luyện tập sẽ tạo cho bạn tốc độ tính toán nhanh hơn hẳn và làm các công việc khác cũng nhanh nhẹn và tập trung hơn hẳn.

Sống kỉ luật, có tính cộng đồng

Lớp năng khiếu có nội quy học tập và kỉ luật rõ ràng. Những học viên không có năng khiếu sẽ được  giáo viên và bạn bè của mình  giúp đỡ tận tình. Đồng thời, quá trình giúp đỡ nhau học tập sẽ tạo ra mối giao tiếp xã hội cho mỗi học viên. Mỗi người thực hiện nghiêm túc việc học và tạo dựng tính cộng đồng trong môi trường lớp dạy đàn violon thì bạn sẽ nhanh chóng chơi đàn một cách thành thạo.

Yêu mọi người, yêu cuộc sống hơn


Học đàn violon sẽ giúp bạn yêu quý mọi người và yêu cuộc sống hơn

Đây là lợi ích quan trọng nhất. Học đàn violon sẽ giúp bạn yêu quý mọi người và yêu cuộc sống hơn. Nếu yêu nhạc và đã học chơi đàn violon thì bạn là một người giàu cảm xúc.Càng học chơi đàn, bạn sẽ càng có nhiều cảm xúc mãnh liệt hơn. Và một người có cảm xúc với âm nhạc sẽ yêu quý cuộc sống theo cách nhìn của nghệ sĩ. Từ đó bạn sẽ sống yêu đời, yêu người hơn hẳn.

Trên đây là một số lợi ích ích bạn có thể học được trong lớp dạy đàn violon. Lớp học Nụ Hồng là điểm đến lý tưởng cho bạn vừa luyện đàn vừa sống tích cực hơn rất nhều.
Liên hệ với Nụ Hồng để biết thêm các lớp dạy đàn violon diễn ra suốt các ngày trong tuần.
CỬA HÀNG NHẠC CỤ - LỚP NHẠC - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN

NỤ HỒNG
Địa chỉ : 76 Lê Hoàng Phái Phường 17 Quận Gò Vấp Tp.HCM
Hotline : 0918469400 & 0982013406 ( gặp Thầy Cường & Cô Ánh ) 
Email : lopnhacnuhong@yahoo.com.vn
Website :  
lopnhacnuhong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat
1