Our social:

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Bật mí nơi dạy đàn violon tốt nhất tại tphcm

Không khó để bạn có thể tìm ra nơi dạy đàn violon tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng lại không có nhiều địa điểm giúp bạn đạt được hiệu quả như ý.

Nếu như guitar thể hiện được sự tự do, phóng khoáng thì đàn violon (violin) lại thể hiện được sự thanh cao và cổ điển. Bài viết sau đây sẽ bật mí nơi dạy đàn violon tốt nhất tại tphcm cho những ai đang quan tâm và yêu thích nhạc cụ kén người nghe này.

Không khó để bạn có thể tìm được nơi dạy đàn violon tại tphcm…

Không phải nhạc cụ có thể tự học một cách dễ dàng qua sách báo, các clip hướng dẫn, muốn chơi tốt violin, bạn cần phải có một người hướng dẫn đáng tin cậy.

Cửa Hàng Nhạc Cụ _Lớp Nhạc _Cơ Sở Sản Xuất Đàn NỤ HỒNG chính là cái tên luôn có mặt trong top đầu danh sách những địa điểm dạy đàn violon tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh bạn nên biết.

Tại sao Nụ Hồng lại xuất sắc vượt qua những cơ sở, trung tâm khác để có mặt trong danh sách này. Tất nhiên, điều gì cũng có lí do của nó.

Quy mô lớn, cơ sở vật chất tiên tiến, giáo viên chuyên nghiệp, đảm bảo

Yếu tố đầu tiên mà nơi dạy đàn violon Nụ Hồng có được đó là quy mô lớn, cơ sở vật chất tiên tiến, đảm bảo. Với mong muốn giúp các học viên được học trong môi trường hiện đại Nụ Hồng đã cập nhật những trang thiết bị mới nhất, đáp ứng tối đa cho việc học.

…nhưng lại rất khó để biết nơi nào tốt, đáng tin nhất

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề

Không như những trung tâm khác, chỉ dạy hời hợt, đối phó, hết giờ là về, Nụ Hồng hội tụ đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt huyết với nghề và có khả năng truyền đạt một cách dễ hiểu. Ngoài ra, họ còn luôn áp dụng giáo án mới mẻ, không gò bó, rập khuôn để tạo cho học viên sự hứng thú trong quá trình học, tiếp thu một cách dễ dàng hơn.

Không chỉ là nơi dạy đàn violon, Nụ Hồng còn là cửa hàng nhạc cụ và là cơ sở sản xuất đàn chuyên nghiệp, uy tín. Khi đến với Nụ Hồng, bạn sẽ được tư vấn để chọn mua được nhạc cụ chính hãng với chất lượng và giá cả tốt nhất.

Violin là nhạc cụ kén người chơi, nhưng giờ đây nó đang dần chiếm ưu thế vì càng ngày càng có nhiều bạn trẻ thích theo đuổi một thể loại mà người khác ít chơi được để tạo nên sự khác biệt, để khẳng định chính mình. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, thì hãy nhanh chóng đến với chúng tôi.

Cửa Hàng Nhạc Cụ _Lớp Nhạc _Cơ Sở Sản Xuất Đàn NỤ HỒNG
Địa chỉ : 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM
Điện Thoại : 0918.469.400 & 0982.013.406 (gặp Thầy Cường & Cô Ánh )
Email : lopnhacnuhong@yahoo.com.vn

Website: lopnhacnuhong.com --- bandanguitargovap.vn

1 nhận xét:

Chat
1